0941 818 882

TOP 50+ Quà tặng phong thủy cao cấp, Độc đáo, Đẳng Cấp

TOP 50+ Quà tặng phong thủy cao cấp

Quà tặng Phong thủy cao cấp như chúng ta đã biết là món quà tặng ý nghĩa, Chứa đựng tấm lòng chân thành của người tặng. Nhưng để lựa chọn món quà tặng phong thủy ưng ý khiến người nhận hài lòng, thích thú và yêu quý bạn hơn thì không phải ai cũng biết. Chính vì điều đó, thông qua bài viết này Trầm Phương Đông gợi ý cho các bạn một số món Quà tặng Phong Thủy Cao Cấp.

Quà tặng Phong Thủy cao cấp như chúng ta đã biết được ưa chuộng bởi đa dạng các vật phẩm như: Vòng trầm hương Indonesia, Vòng tay trầm hương cao cấp, Tượng gỗ quý, Tinh dầu trầm hương, cảnh trầm…. Ngoài ra còn có các sản phẩm từ đá quý. Đây được cho là các món quà phong thủy cao cấp nhất và được cung cấp bởi Trầm Phương Đông đảm bảo tiêu chí: Sản phẩm thật – Giá trị thật cho người sử dụng.

Mỗi món quà tặng phong thủy cao cấp đều mang ý nghĩa riêng của nó với mong muốn chúc mừng, Món quà cảm ơn, hay để bày tỏ tâm tư tình cảm thay những lời yêu thương muốn nói dành cho sếp, bạn bè, những người tri kỷ, người thân trong gia đình. Món quà tặng phong thủy có rất nhiều như đeo trên tay, Quà tặng phong thủy để bàn làm việc, Quà tặng phong thủy văn phòng, Quà tặng phong thủy theo tuổi.

Quà tặng phong thủy cao cấp phải đáp ứng các yếu tố như phù hợp với sở thích người nhận, quà tặng phong thủy theo tuổi gia chủ,….. các yếu tố trên đảm bảo để món quà của bọn phù hợp mà người nhận có được nhiều may mắn, tài lộc, vượng khí, xua tan mọi thứ xui xẻo.

Các món quà tặng phong thủy cao cấp được cung cấp bởi cửa hàng bán quà tặng phong thủy ở Hà Nội, Hồ Chí Minh uy tín.

Quà tặng Phong Thủy trầm hương

Trầm Hương được đánh giá là một trong những vật phẩm quý giá nhất hiện nay. Tích tụ linh khí của đất trời nên mỗi nhánh trầm đều mang trên mình nguồn năng lượng linh thiêng. Bởi vì mùi hương tự nhiên, mộc mạc nên từ lâu đã được chọn là hương thơm của thần linh. Và được ưu ái chế tác thành các sản phẩm phong thủy. Trong đó vòng tay gỗ Trầm Hương được sử dụng khá phổ biến và đa dạng nhu cầu.

+ Vòng trầm hương Indonesia: Trên thực tế, trầm hương đắt rẻ là do mùi hương, không phải do xuất sứ, ngoại hình. Nhưng Indonesia là nơi duy nhất cho ra trầm hương với mùi hương đa dạng, nhiều tầng mùi nhất tạo nên sự khác biệt cùng với đẳng cấp của trầm hương cho người sành.

+ Tinh dầu trầm hương: Là chiết xuất tinh dầu với mùi thơm đặc trưng, là tinh hoa của trời đất đem lại lợi ích cho sức khỏe, tiêu hóa, giảm đau, giúp ngủ ngon và mùi thơm số 1 không lẫn vào đâu được.

+ Cảnh trầm: Trong phong thủy, trưng bày đồ vật trong nhà rất quan trọng. Món quà phong thủy cao cấp cho người muốn thăng quang tiến chức và cầu tài lộc thường sử dụng những vật phong thủy vượng tài lộc, trong đó có trầm hương cảnh.

+ Vòng trầm hương Kỳ Nam:

Quà tặng phong thủy trầm hương cao cấp

Quà tặng phong thủy đá quý

Với những vật phẩm được tạo nên từ đá phong thủy: Tượng Phật di lặc, Tượng cá chép hóa rồng, Tỳ hưu tài lộc, Quả cầu đá phong thủy…. Mang ý nghĩa thiêng liêng lớn nhất may mắn và tài lộc cho gia chủ, gia tăng vượng khí, thăng quan tiến chức, gia đình hạnh phúc. Đây cũng là món Quà Phong Thủy Tặng Sếp.

Các loại đá được làm bằng chất liệu: Đá Ngọc Hoàng Long, Đá thạnh anh tóc vàng, đá thạch anh trắng, Đá thạch anh xanh, Đá Ngọc Bích ….

One thought on “TOP 50+ Quà tặng phong thủy cao cấp, Độc đáo, Đẳng Cấp

  1. Pingback: TOP +20 Quà tặng phong thủy cho sếp, Đẳng cấp nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo