0941 818 882

Đeo dây trầm hương có tác dụng gì

Đeo dây trầm hương có tác dụng gì

Đeo dây trầm hương có tác dụng gì? Có lẽ đây là câu hỏi mà không phải ai cũng biết hết tác dụng của dây trầm hương. Bởi dây trầm hương từ thời xa xưa được vua chúa và giới quý tộc sử dụng rất phổ biến. Dây trầm hương không chỉ như món trang sức mà còn có tác dụng về phong thủy và sức khỏe rất tốt.

Ý nghĩa tâm linh của đeo dây trầm hương

Dây đeo tay bằng trầm hương đem lại ý nghĩa tâm linh và phong thủy vô cùng lớn. Theo quan điêm người Á Đông khi đeo tay sẽ đem lại sự may mắn, tài lộc, xua duổi tà khí. Sự bình an được đem lại với mỗi phật tử đeo dây trầm hương.

vòng trầm hương là chiếc vòng phong thủy đem lại tài lộc cũng như thuận lợi cho người buôn bán làm ăn kinh doanh, hay là thăng tiến trong công việc. Chính điều này đem lại quan niệm trong các sự kiện như ký kết hợp đồng, đeo dây trầm hương đi dự khai trương….. được người dùng đeo dây trầm hương tay trái.

Dây deo trầm hương có tác dụng gì

Tác dụng Dây đeo trầm hương về sức khỏe

Trong y học thì tác dụng đeo dây trầm hương trên tay có lợi về mặt tinh thần con người lẫn việc trong Đông Y, trầm hương có tính nóng giúp chữa các bệnh gây lạnh. Ngoài ra, vòng trầm còn có tính dương giúp bồi bổ nguyên dương, thận khí, bổ tỳ thận có công dụng an thần, giảm đau. Khi làm việc hoặc vận động thì trầm ma sát với da tay ấn nhẹ vào các huyệt đạo giúp lưu thông khí huyết và tỏa ra mùi hương dịu nhẹ của trầm hương liên tục, nhiều hơn bình thường.

Người đeo khi tiếp xúc với mùi hương này thì đầu óc minh mẫn hơn, tinh thần sảng khoái, giàm stress trong công việc. Đặc biệt, những ai làm việc trong các ngành đòi hỏi sự sáng tạo, tư duy nhạy bén thì càng nên thường xuyên sử dụng các sản phẩm từ trầm hương thiên nhiên.

Các mẫu dây đeo trầm hương

Vòng hạt tròn còn có thể mix với các mặt phụ kiện bằng vàng, charm khác như cục vàng, hồ lô, tỳ hưu tôn lên giá trị phong thủy của vòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo