0941 818 882

Kỳ Hải Nam Là Gì

Kỳ Hải Nam Là Gì?

1. Định nghĩa

Kỳ Hải Nam là một loại “Kỳ Nam” nhân tạo được nuôi trồng bằng gốc cây họ nhà Dó ( Họ Agar ) chất lượng cực cao, với khả năng tạo Kỳ cao, kết hợp với công nghệ sinh học, cấy trực tiếp 1 phần nhỏ tinh dầu Bạch Kỳ nguyên chất để kích thích phần bị tổn thương tạo Kỳ.

Kỳ Hải Nam thực chất có mùi thơm ở tầng bậc cao hơn so với hầu hết tất cả các loại trầm hương, mùi Kỳ cho ra rất tinh khiết và tự nhiên.

Giá thành của Kỳ Hải Nam cũng thấp hơn rất nhiều so với Kỳ Nam tự nhiên,nên nếu chúng ta không quá khó tính vào việc có sự hỗ trợ của con người thì Kỳ Hải Nam là lựa chọn số 1 cho mùi hương và ví tiền.

Trên thực tế, không có loại trầm hương nào ở mức giá của Kỳ Hải Nam có thể cạnh tranh cả về Mùi hương và Thẩm mỹ.

Các bạn có thể đọc thêm những phân tích dưới đây của Trầm Phương Đông để có cái nhìn rõ nét hơn về loại ” Kỳ Nam ” đang làm mưa làm gió trên thị trường thế giới này.

2. Nguồn gốc

  • Đảo Hải Nam – Trung Quốc
  • Bán tự nhiên ( Nguyên liệu tự nhiên – Có cấy ghép tự nhiên công nghệ sinh học )

3. Đặc điểm

  • Hình ảnh

  • Đặc tính vật lý : Kỳ Hải Nam không phải là hàng ” mềm”, tức gỗ mềm ra do dầu ăn quá lâu. Kỳ Hải Nam sẽ không có độ ẩm ướt, mềm đến mức bấm móng tay cũng lún như những loại Kỳ Nam trong tự nhiên.
  • Mùi hương: Về bản chất, được cấy bằng tinh dầu Bạch Kỳ và gốc vẫn là cây dó với chất lượng cao nên mùi của Kỳ Hài Nam vẫn chuẩn chỉ mùi Kỳ. Cái thiếu sót trong mùi hương này chính là độ mạnh, độ lưu hương và mùi ” thời gian “. Điều mà không có công nghệ nào có thể làm được.

4. Nhận biết

  • Giá cả: Giá của Kỳ Hải Nam ( 12mm hoặc 7mm với vòng 108 hạt ) sẽ bằng với giá của trầm hương ở phân khúc tầm cao, dao động 2000$. Tuy nhiên nếu loại Kỳ Hải Nam chìm nước thì giá sẽ rất cao, gấp 2-2,5 lần vì mùi hương mang lại và độ hiếm ở 1 đẳng cấp hoàn toàn khâc biệt. Trên thực tế, Kỳ Hải Nam nhiều dầu còn hiếm hơn trầm hương chìm nước nên giá thị trường cũng không hề rẻ.
  • Màu sắc: Kỳ Hải Nam thường có màu vàng đất, chất dầu đen ( vàng ngả đen khi nhiều dầu ). Đeo rất nhanh lên dầu và mùi.

  • Vân:

Đường vân của Kỳ Hải Nam là Vân Kỳ. Tuy nhiên vân thô hơn vân Kỳ khá nhiều. Nếu nhìn quen mắt chúng ta có thể nhận ra khá dễ dàng.

  • Mùi hương: Kỳ Hải Nam có mùi hương của Bạch Kỳ là sự thật. Nếu so sánh trực tiếp giữa mùi hương của Kỳ Hải Nam và Bạch Kỳ, thì Kỳ Hải Nam vẫn còn mùi gỗ,độ nồng, toả hương xa không thể bằng, như 1 đứa trẻ thiên tài so với 1 cao nhân đắc đạo. Tuy nhiên nếu so với Trầm thì Kỳ Hải Nam thật sự ở 1 đẳng cấp khác nếu chỉ xét về mùi hương.

5. Ưu – Nhược điểm

  • Nhược điểm:

a) Nhược điểm số 1 của Kỳ Hải Nam chính là ở đối tượng khách hàng. Khi đại đa số khách hàng của ngành Trầm hương nói chung đều mua vì yếu tố phong thuỷ, vậy nên chỉ cần nhược điểm này đã có thể làm khách hàng bỏ qua tất cả ưu điểm vượt trội của Kỳ Hải Nam. Thứ năng lượng tự nhiên được tích tụ qua hàng ngàn năm của Kỳ Nam tự nhiên là giá trị có lẽ là quý giá nhất, vậy nên dù là 1 doanh nhân kinh doanh Kỳ Hải Nam, tôi vẫn phải thú thực đây là 1 nhược điểm mang tính quyết định.

b) Nhược điểm tiếp theo chính là giá trị năm tháng. Một mặt hàng có thể đẻ ra được thì không bao giờ tăng giá trị. Đương nhiên, khi tinh dầu Bạch Kỳ cạn kiệt thì giá của Kỳ Hải Nam sẽ tăng. Nhưng tôi sẽ không nói những lời Marketing đó vì trên thực tế cần rất ít tinh dầu Bạch Kỳ để nuôi cấy Kỳ Hải Nam. Nếu khách hàng là người có tư duy sở hữu tài sản tăng giá, họ sẽ không chọn Kỳ Hải Nam. Và sự thật thì hầu hết người ở tầng lớp thượng lưu đều có tư duy này.

  • Ưu điểm:

a) Giá: Bạn không thể tìm được mùi hương nào tốt hơn ở mức giá của Kỳ Hải Nam, bất chấp những lý luận dạng như : ” Mỗi người một sở thích “. Mùi của Kỳ là mùi thơm mang tính chất tuyệt đối, tức là 100 người ngửi thì 100 người sẽ chấm mùi đó ở mức cao nhất của họ. Vậy nên giá trị về mùi của Kỳ Hải Nam không cần phải bàn tới.

b) Thẩm mỹ: Đây lại là câu chuyện khác, vì thẩm mỹ thì không có tuyệt đối, mỗi người sẽ thích đeo lên tay một chiếc vòng khác nhau. Tuy nhiên xét về mặt bằng chung, Kỳ Hải Nam có ngoại hình cổ kính và sang trọng, tạo nên vẻ đắt tiền.

c) Bảo quản: Hàng gỗ mềm là hàng Trầm đắt tiền nhất trong mọi phân khúc, vì khi càng lâu năm, dầu ăn gỗ càng nhiều và càng đậm đặc, vậy nên mùi hương sẽ ” tiến hoá ” đến một đẳng cấp rất cao. Tuy nhiên hàng gỗ cứng( khô ) dễ bảo quản hơn rất nhiều vì Trầm toả hương càng tốt thì thu hương cũng càng mạnh. Kỳ Hải Nam khó bị nhiễm mùi môi trường hơn nên dễ bảo quản hơn những loại trầm banh và hàng mềm.

6. Kết luận

Nếu bạn là người đam mê mùi hương thật sự, bạn đã có những vật phẩm phong thuỷ và không nhất thiết Phải mua trầm, kỳ chỉ vì phong thuỷ thì Kỳ Hải Nam là lựa chọn số 1 cho bạn. Chắc chắn mùi hương của Kỳ Hải Nam sẽ làm bạn trên mức hài lòng và cảm thấy xứng đáng từng đồng.
Nếu bạn cần tư vấn thêm, có thể gọi trực tiếp cho tôi qua số điện thoại hiển thị trên Website.
Chúc các bạn một ngày vui vẻ!

Trầm Phương Đông

4 thoughts on “Kỳ Hải Nam Là Gì

    • admin says:

      Không bạn ạ! Kể cả hàng nấu dầu cũng không mất mùi nếu bảo quản tốt! Chỉ có duy nhất hàng ướp mùi là sẽ mất mùi. Ta gọi đó là hàng công nghệ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo