0941 818 882

Kiến thức trầm hương CHUẨN mà bạn phải biết từ 1 chuyên gia

Trầm hương Việt Nam là số 1!

Có thể các bạn chưa biết, Kỳ Nam của Việt Nam là số 1 nhưng trầm hương Việt Nam lại không phải là số 1.

< Ảnh Kỳ Nam >

Trải qua 2 cuộc chiến tranh lớn, các khu rừng nguyên sinh của Việt Nam đã bị tàn phá nặng nề cùng với nạn khai thác rừng trái phép nghiêm trọng vào những năm cuối thế kỷ 19, trầm hương tự nhiên, trầm rừng lâu năm của Việt Nam đã trở nên vô cùng thưa thớt.

Hầu hết trầm hương Việt Nam hiện nay đều là trầm ‘’NON’’ chứ không có trầm ‘’GIÀ’’

Chính vì vậy giá trầm hương chìm nước của Việt Nam đang bị các ‘’ Gian thương ‘’ đẩy lên một mức giá không tưởng, khiến cho việc sở hữu, thưởng thức những sợi trầm hương có mùi tốt của Việt Nam trở nên cực kỳ khó khăn.

Trên thực tế thì giá của trầm hương Việt Nam không cao như các bạn nghĩ, nếu không muốn nói là rẻ hơn rất nhiều so với trầm hương đến từ Indonesia, Malaysia, Philipine, Brunei…

Vòng trầm hương chìm nước đốt trúc PD14 giá 13500

2.Sản phẩm áp dụng:  PD1 – PD2 – PD4- PD5 – PD6 – PD7 – PD8 – PD19 – PD20

Kiến thức trầm hương CHUẨN mà bạn phải biết từ 1 chuyên gia

Tiêu đề:   Kiến thức trầm hương CHUẨN mà bạn phải biết từ 1 chuyên gia.

Trầm hương Việt Nam ở đâu tốt nhất?

Khánh Hòa là đương nhiên là vùng đất trầm hương nổi tiếng nhất Việt Nam với những câu chuyện về ‘’ Ngậm ngải tìm trầm’’ và là nơi sinh ra của Thánh Mẫu trầm hương Việt Nam Ngài ‘’ Thiên Y A Na ‘’-  Nữ thần phù hộ cho người đi rừng tìm trầm.

< Ảnh vòng PD14>

Nhưng trên thực tế, thổ nhưỡng  các vùng Khánh Hòa – Quảng Nam – Nha Trang – Đà Nẵng… đều không có sự khác biệt nào lớn. Các cây dó bầu tích trầm đều cho ra những mùi hương tương tự nhau và có vị ngọt là đặc điểm chung cùng với mùi hương thuần nhất không thay đổi.

Ngoài Khánh Hòa, Quảng Nam, Nha Trang hiện tại đang là vùng có chất lượng trầm hương ổn định nhất Việt Nam với những phôi trầm có độ tích dầu cao và mùi trầm hương tinh khiết, ít mùi gỗ.

Các vùng khác hiện tại hầu hết đều là trầm hương tự nhiên với số năm tích trầm ít, nhiều mùi gỗ và trầm hương vườn ( Nhân tạo )

 

3.Sản phẩm áp dụng: PD8 – PD9 – PD10 – PD11 – PD12 – PD16 – PD17 – PD18

Tiêu đề: Tại sao trầm hương Indonesia lại được coi là biểu tượng của Trầm Hương cao cấp – VIP trên toàn thế giới?

Các bạn nên biết hiện tại có quá nhiều thông tin về trầm hương được đăng tải hằng ngày trên mạng Internet, 90% thông tin đều do những người bán trầm tự nghĩ ra để tung hô sản phẩm của họ.

Trên thực tế, trầm hương đắt rẻ là do mùi hương, không phải do xuất sứ, ngoại hình.

Nếu ví mùi hương như tính cách, trầm hương nào chỉ có 1 mùi thì gọi là mùi đơn điệu, nhiều mùi thì gọi là đa dạng, nhiều cảm xúc.

Indonesia là nơi duy nhất cho ra trầm hương với mùi hương đa dạng, nhiều tầng mùi nhất tạo nên sự khác biệt cùng với đẳng cấp của trầm hương cho người sành.

< Ảnh PD 10 – PD 12 – PD 15 – PD17 – PD18 >

Tùy theo sự hấp dẫn của mùi hương được người chơi trên toàn thế giới công nhận cùng với độ hiếm của trầm mà mỗi vùng của Indonesia cho ra những sợi trầm hương với giá trị khác nhau.

Trong đó nổi tiếng nhất mà ai chơi trầm cũng biết đó là Kalimantan – Indonesia, nơi tạo ra trầm hương với phân lớp mùi đa dạng, nhiều tầng mùi nhất, kết tinh của những khu rừng nguyên thủy nhất Đông Nam Á.

  1. Sản phẩm áp dụng: PD 11 – PD12

Tiêu đề: Đỉnh cao của trầm hương Tarakan và sự thật đằng sau những chiếc vòng tay trầm hương trăm triệu!

Số 1 về chất lượng trầm hương được người chơi trên toàn thế giới công nhận là Tarakan – Indonesia

Tuy nhiên để nhận biết ra đâu là trầm hương Tarakan thì không phải chuyện dễ, bởi lẽ mùi hương của Tarakan so với mùi hương của Các vùng Kalimantan tương đối giống nhau nhưng giá lại gấp rất nhiều lần.

< Ảnh so sánh – PD12 và PD 10 >

Ở Việt Nam có trầm hương Tarakan thật không?

Có! Nhưng rất ít, kể cả các bạn có đến Tarakan – Indonesia cũng rất khó để mua được trầm hương Tarakan thật còn ở Việt Nam thì 99,99% là giả. Người mà tôi biết có 1 chiếc vòng tay Tarakan THẬT có thể đếm trên đầu ngón tay. Kể cả những người nổi tiếng mà các bạn biết cũng chưa chắc đeo vòng thật của Kalimantan chứ chưa nói đến Tarakan

< Ảnh người nổi tiếng che mặt >

 

Bởi vì đảo Tarakan rất nhỏ, sản lượng trầm hương vốn đã ít nay càng ít. Hầu hết trầm hương Tarakan đều nằm trong tay của các thương gia lớn vùng Trung Đông và Trung Quốc, nơi mà phong trào trầm hương cũng như người sành trầm rất đông và rầm rộ.

Nếu trầm hương Tarakan dễ mua đến vậy thì nó đã không phải là số 1 sau Kỳ Nam.

Vòng trầm hương Indonesia

 

  1. Sản phẩm áp dụng: PD15

Tiêu đề: Trầm hương nào cho người đặc biệt:  Khác biệt mà tinh tế – Giản dị nhưng không đại trà.

Inlian – Indonesia là một trong những nơi có trầm hương mang mùi thơm đặc biệt và độc nhất

Nếu các bạn cầm trên tay một chiếc vòng trầm có mùi thơm ngọt dịu dàng xen lẫn vị đắng của thảo mộc thì đó chỉ có thể là trầm hương Ilian – Indonesia.

Đặc điểm thổ nhưỡng từ những cánh rừng nhiệt đới nguyên sinh của vùng phía Đông Indonesia cùng với hàng trăm năm sương gió đã tạo nên mùi hương độc nhất vô nhị của trầm hương Ilian.

Với vẻ đẹp mộc mạc, giản dị những đường vân tự nhiên như thấm nhuần quy luật tạo hóa và mùi hương một chút ngọt ngào, một chút cay đắng cũng như hương thảo dược làm thư thái tâm hồn.

Trầm hương Ilian dành cho những người thích sự giản dị nhưng khác biệt, chân thật nhưng tinh tế,

Thẳng thắn nhưng chân thành.

 

  1. Sản phẩm áp dụng: PD 17 – PD18

Tiêu đề: Những người nóng nảy nên đeo trầm hương gì?

Nếu nói về phong thủy nên đeo vòng gì cho người vượng hỏa khí, dương khí thì có lẽ chỉ có trầm hương mới làm được điều đó trên thực tế.

Tác dụng của trầm hương trên phong thủy là tác dụng thực tiễn mà các bạn có thể thấy ngay được chứ không nhất thiết phải chờ đợi thời gian kiểm chứng và không rõ ràng.

Mùi hương nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng thanh mát chứ chứ không đậm đà như trầm hương Việt Nam của trầm hương Malinao tạo cho người dùng cảm giác cực kỳ dễ chịu. Đặc biệt hương thơm thoảng qua của trầm hương Malinao đến từ mùi của thảo mộc và có tác dụng an thần tự nhiên đối với người đeo.

Hương thơm của trầm Malinao là mùi hương dễ chịu nhất và có tác dụng giảm hỏa khí tốt nhất mà tôi đã từng trải nghiệm trong hơn 60 loại trầm hương mà tôi đã từng sử dụng qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo